HEC - Tổng Công ty Tư vấn Xây dựng Thuỷ lợi Việt Nam

Lễ đón nhận Huân chương Độc lập Hạng 3 và Kỷ niệm 25 năm ngày thành lập các đơn vị HEC11, HEC12 và HEC 14 (08/11/1989-08/11/2014)


04:55' CH-24, 24/11/2014

Ngày 21/11/2014, tại hội trường lớn Tổng Công ty Tư vấn Xây dựng Thủy lợi Việt Nam - CTCP (HEC), các đơn vị HEC11, HEC12 và HEC14 thuộc HEC đã long trọng tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Độc lập hạng 3 và kỷ niệm 25 năm ngày thành lập (08/11/1989 - 08/11/2014).

Tới dự có Thứ trưởng Bộ NN & PTNT Hà Công Tuấn, phó giám đốc Sở NN & PTNT Hà Nội Trần Thanh Nhã, nhiều lãnh đạo các Bộ, Sở, Cục, Ban ngành liên quan cùng các lãnh đạo lão thành của Tổng công ty và các đơn vị qua các thời kỳ.

Các Công ty HEC11, HEC12 và HEC14 là những đơn vị chủ lực của Tổng Công ty Tư vấn Xây dựng Thủy lợi Việt Nam-CTCP. Sau 25 năm hoạt động, xây dựng và phát triển, các Công ty đã có nhiều đóng góp quan trọng trong lĩnh vực khảo sát và thiết kế xây dựng các công trình thủy lợi, thủy điện của Tổng công ty.

Trong 25 năm qua, tên tuổi của HEC11, HEC12 và HEC14 thuộc Tổng Công ty Tư vấn Xây dựng Thủy lợi Việt Nam-CTCP đã gắn liền với nhiều công trình thủy lợi, thủy điện lớn của cả nước như: hồ chứa nước Cửa Đạt (Thanh Hóa), hồ chứa nước Định Bình (Bình Định), hồ chứa nước Lòng Sông (Bình Thuận), hồ chứa nước Tả Trạch (Thừa Thiên Huế), hệ thống thủy lợi Ngàn Trươi (Hà Tĩnh), hồ chứa nước Tân Giang (Ninh Thuận), hồ chứa nước Yaun hạ (Gia Lai), hồ Kẻ Gỗ (Hà Tĩnh), hồ Dầu Tiếng (Tây Ninh), hồ chứa nước Sông Quao (Bình Thuận), thủy lợi Thạch Nham (Quảng Ngãi), đập dâng Văn Phong (Bình Định), thủy điện Thác Bà (Yên Bái), thủy điện Ô Chum (Campuchia), cống Liên Mạc (Hà Nội), trạm bơn Tân Chi (Bắc Ninh), đê Hà Nội, tư vấn giám sát công trình thủy điện Bắc Hà (Lào Cai), ...

Chặng đường 25 năm xây dựng và phát triển, từng bước, từng bước các Công ty Tư vấn 11, Công ty Tư vấn 12, Công ty tư vấn Địa kỹ thuật đã vượt qua nhiều khó khăn thử thách, tạo lập sự đoàn kết nhất trí từ ban lãnh đạo công ty đến CBCNV - những người thực thi mọi công việc của đơn vị, cùng nhau nỗ lực phấn đấu vượt lên chính mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, lập nhiều thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ khảo sát và thiết kế công trình. Những thành quả lao động trong tư vấn khảo sát và thiết kế xây dựng các công trình thủy lợi, thủy điện luôn luôn là mục tiêu và là động lực để các công ty tiếp tục xây dựng đơn vị ngày càng vững chắc và phát triển.

Đạt được những thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh và xây dựng đơn vị, ngoài nỗ lực phấn đấu vươn lên của từng công ty còn có sự quan tâm của Ban Chấp hành Đảng ủy, sự chỉ đạo năng động, hiệu quả của ban Tổng giám đốc Tổng công ty cũng như sự hợp tác chặt chẽ với các phòng chức năng, các Trung tâm và các Công ty bạn - Những đơn vị luôn đồng hành cùng HEC11, HEC12 và HEC14 từ những ngày đầu thành lập đến nay và góp phần quan trọng cho các Công ty tư vấn 11, Công ty tư vấn 12 và Công ty tư vấn Địa kỹ thuật phát triển và phát triển bền vững.

Với những thành tích nói trên các đơn vị đã được tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý: 02 Huân chương Độc lập hạng 3 (HEC11, HEC14), 03 Huân chương Lao động hạng 3 (cá nhân) và bằng khen của Thủ tướng Chính phủ (HEC12).

Ông Hà Công Tuấn - Thứ trưởng Bộ NN & PTNT, đánh giá các đơn vị của HEC là đơn vị mạnh nhất, có bề dày thành tích lớn nhất trong sự nghiệp xây dựng và phát triển thủy lợi của đất nước .

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi Lễ đón nhận huân chương Độc lập hạng Ba và kỷ niệm 25 năm ngày thành lập các đơn vị:

Một số tiết mục văn nghệ chào mừng

Các đại biểu làm lễ chào cờ

Ông Lê Mạnh Hiệp-Phó tổng giám đốc TCT, Giám đốc HEC11 đọc diễn văn khai mạc và giới thiệu đại biểu

Ông Lê Quang Thảo - nguyên giám đốc HEC14 phát biểu tại buổ Lễ

Thứ trưởng Bộ NN&PTNT Hà Công Tuấn trao tặng Huân chương Độc lập hạng 3 cho HEC11 và HEC14

Thứ trưởng Bộ NN&PTNT Hà Công Tuấn trao tặng Huân chương Lao động hạng 3 cho cá nhân

Thứ trưởng Bộ NN&PTNT Hà Công Tuấn trao tặng Bằng khen của Thủ tường Chính phủ cho HEC12

Thứ trưởng Bộ NN&PTNT Hà Công Tuấn phát biểu tại buổi Lễ

Ông Võ Văn Lung - Chủ tịch HĐQT phát biểu tại buổi Lễ

Số lượt xem: 181  -  Cập nhật lần cuối: 27/11/2014 04:47' CH
Thư viện ảnh

Tài nguyên

© 2012 Tổng Công ty Tư vấn xây dựng thủy lợi Việt Nam - CTCP
Địa chỉ: 95/2 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội - Tel: (024) 3852-6285 - Fax: (024) 3563-2169
Trưởng ban biên tập: Nguyễn Mạnh Hải - Chủ tịch HĐQT
Số lượt truy cập: .
Số người trực tuyến: .