HEC - Tổng Công ty Tư vấn Xây dựng Thuỷ lợi Việt Nam

"Hội thi nấu ăn" chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2016.


05:05' CH-11, 11/03/2016

Sáng ngày 08/03/2016, chào mừng 106 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và kỷ niệm 1976 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, được sự thống nhất của Lãnh đạo và thường vụ Công đoàn Tổng công ty, Ban nữ công đã tổ chức "Hội thi nấu ăn" với chủ đề "Bữa cơm gia đình" dành cho toàn thể Nữ công đoàn viên trong Tổng công ty, tại sân Công ty Tư vấn Địa kỹ thuật.

Chọn chủ đề bữa cơm gia đình với tiêu chí: một mâm cơm dành cho sáu người ăn cùng chi phí không quá 700.000đ, hội thi đã có sự góp mặt của 09 đơn vị tham gia ủng hộ...

Ngay từ 8h sáng, tại sân Công ty tư vấn Địa kỹ thuật, không khí đã vô cùng nhộn nhịp. Chị em mang đến địa điểm tập kết dụng cụ nấu bếp và các loại lương thực, thực phẩm đã sơ chế từ trước vào vị trí theo thứ tự đã bốc thăm. Ai cũng tỏ ra hào hứng, phấn khởi và sẵn sàng bắt tay vào việc.

Hội thi nhận được sự quan tâm của nhiều đại biểu là lãnh đạoBan lãnh đạo Tổng công ty Ông Võ Văn Lung - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT và Ông Nguyễn Ngọc Lâm -Tổng giám đốc đã đến cổ vũ và tặng hoa chị em tại Hội thi.

Đúng 09h, tất cả 09 đội cùng bắt đầu. Các đội nhanh chóng thực hiện công việc của mình. Mùi xào nấu thơm phức xen lẫn những câu hỏi thăm về tên món, về cách chế biến càng khiến không khí trở nên vui vẻ, phấn khởi.

Đúng 10h30, công việc chế biến hoàn tất. Những món ăn không chỉ ngon về chất lượng mà còn đẹp về thẩm mĩ được chị em bày lên các vị trí đã phân công.

Quá trình chấm giải diễn ra sôi động, hấp dẫn bởi ngoài sự quan sát của Ban Giám khảo còn có sự thuyết trình của đại diện từng bếp.

Trong phát biểu khai mạc hội thi, chị Đoàn Minh Phương - Trưởng ban Nữ công đã nêu lên vai trò quan trọng của người phụ nữ trong xã hội Việt Nam từ xưa đến nay. Từ truyền thống đánh giặc giữ nước với tấm gương của hai vị nữ anh hùng Trưng Trắc – Trưng Nhị đến những nữ anh hùng trong công cuộc xây dựng đất nước thời kì mới, người phụ nữ Việt Nam luôn góp phần không nhỏ vào sự phát triển chung của toàn xã hội.

Phần thi thuyết trình của Hội thi nấu ăn có lẽ là phần mà cả hội thi mong đợi nhất. Hội thi dường như rực rỡ hơn bởi sắc màu của các mâm thức ăn, cuốn hút hơn bởi mùi thức ăn thơm lừng và hấp dẫn hơn bởi những ý tưởng trang trí rất đặc biệt. Có tất cả 09 đội thi đến từ tổ Nữ công các đơn vị; và 09 mâm thức ăn mang hương vị đặc trưng của ẩm thực dân tộc là kết quả sau một buổi sáng chuẩn bị của toàn thể chị em.

Căn cứ vào các tiêu chí như: vệ sinh, hình thức, thuyết trình, hương vị; Ban giám khảo đã chấm và trao 09 giải cho các đội tham gia hội thi:

1 Giải nhất: Mâm cơm của Đội Khối quản lý

2 Giải nhì: Mâm cơm của Đội HEC11 và Công ty IN Thủy lợi

3 Giải ba: Mâm cơm của Đội HEC12, HEC14 và HEC15

3 Giải khuyến khích: Đội HEC13, HEC16 và Đội Khối Trung tâm

Hội thi kết thúc thành công với những nụ cười phấn khởi của toàn thể chị em. Giải thưởng dành cho những món ăn đặc sắc không chỉ là niềm vui trong ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 mà còn là sự cổ vũ khích lệ chị em đảm bảo công việc của Tổng công ty, vừa là người mẹ, người vợ đảm đang ở gia đình. Chúc cho toàn thể chị em không chỉ “hạnh phúc và đẹp dần trong mắt các quý ông” mà còn ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong các lĩnh vực hoạt động của xã hội.

Sau đây là một số hình ảnh tại Hội thi:

Số lượt xem: 222  -  Cập nhật lần cuối: 12/05/2016 05:07' CH
Thư viện ảnh

Tài nguyên

© 2012 Tổng Công ty Tư vấn xây dựng thủy lợi Việt Nam - CTCP
Địa chỉ: 95/2 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội - Tel: (024) 3852-6285 - Fax: (024) 3563-2169
Trưởng ban biên tập: Nguyễn Mạnh Hải - Chủ tịch HĐQT
Số lượt truy cập: .
Số người trực tuyến: .
Sponsor links (Provided by VIEPortal.net - The web cloud services for enterprises)
Thiết kế web, Thiết kế website, Thiết kế website công ty, Dịch vụ thiết kế website, Dịch vụ thiết kế web tối ưu, Giải pháp portal cổng thông tin, Xây dựng website doanh nghiệp, Dịch vụ web bán hàng trực tuyến, Giải pháp thương mại điện tử, Phần mềm dịch vụ web, Phần mềm quản trị tác nghiệp nội bộ công ty,