HEC - Tổng Công ty Tư vấn Xây dựng Thuỷ lợi Việt Nam

HEC – Đồng hành cùng ngày hội hưởng ứng Chủ Nhật Đỏ “Giọt Hồng Cội Việt” – 03/3/2024


02:42' CH-05, 05/03/2024

Sáng ngày 03/3/2024, tại Lynn Times Thanh Thủy, ngày hội hưởng ứng Chủ Nhật Đỏ “Giọt Hồng Cội Việt” diễn ra thành công tốt đẹp với sự đồng hành của những gương mặt nổi tiếng cùng hàng ngàn khách mời, tình nguyện viên cả nước.

Chủ Nhật Đỏ đã trở thành cái tên được nhiều người biết đến, yêu mến từ nhiều năm nay. “Hiến máu cứu người, sinh mệnh của bạn và tôi” là thông điệp xuyên suốt được lan tỏa qua chuỗi hoạt động đầy ý nghĩa của chương trình.

Đến nay, Chủ Nhật Đỏ trở thành chuỗi chương trình quy mô toàn quốc do Báo Tiền Phong chủ trì, phối hợp với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương (Bộ Y tế), Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh các tỉnh/thành phố và một số đơn vị tổ chức trên phạm vi cả nước.

Chủ Nhật Đỏ 03.03 với sự đồng hành của Lynn Times Thanh Thuỷ, Tổng Công ty tư vấn Thủy Lợi Việt Nam (HEC),Báo Tiền Phong, Hội Chữ thập đỏ, UBND huyện Thanh Thuỷ

Mở đầu cho tháng 3/2024, ngày hội hiến máu Chủ Nhật Đỏ “Giọt Hồng Cội Việt” được tổ chức tại Tổ hợp khoáng nóng 5* Lynn Times Thanh Thủy đã thu hút được đông đảo nhiều người tham gia hiến máu tình nguyện.

Sự kiện đặc biệt lần này, do Báo Tiền Phong khởi xướng và phối hợp cùng Lynn Times Thanh Thanh Thủy, hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Phú Thọ tổ chức; với sự đồng hành của tỉnh Đoàn Phú Thọ, Ủy ban Nhân dân huyện Thanh Thủy, tập đoàn Onsen Fuji, Tổng Công ty tư vấn Thủy Lợi Việt Nam-CTCP (HEC).

Sự góp mặt của những gương mặt đại sứ đến với “Giọt Hồng Cội Việt”

Tham dự chương trình lần này, có sự hiện diện đặc biệt của bộ 3 thầy trò - ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân, Minh Su, Nhật Phát cùng loạt hoa hậu nổi tiếng: Huỳnh Thị Thanh Thủy - Hoa hậu Việt Nam 2022, Trịnh Thùy Linh - Á hậu 1 hoa hậu Việt Nam 2022, Đào Thị Hiền - Á hậu 1 hoa hậu thế giới Việt Nam 2023, Lê Nguyễn Ngọc Hằng - Á hậu 2 hoa hậu liên lục địa 2023,... Những gương mặt đại sứ đồng hành lan tỏa nghĩa cử cao đẹp.

Sự hiện diện của những người nổi tiếng tại Chủ Nhật Đỏ cũng phần nào vừa góp phần chia sẻ những giọt máu hồng tới những người bệnh đang cần máu; vừa lan tỏa nghĩa cử cao đẹp và nhân văn ý nghĩa cho cộngđồng để xây dựng một Việt Nam đoàn kết, nhân ái.

Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân hiến máu tại Chủ Nhật Đỏ (03/03/2024)

Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy cũng tham gia hiến máu tại sự kiện

Bộ 3 thầy trò Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân với những màn biểu diễn ấn tượng tại “Giọt Hồng Cội Việt” Lynn Times Thanh Thủy

Tổng Công ty tư vấn Thủy Lợi Việt Nam-CTCP (HEC) đồng hành lan tỏa yêu thương

Sự kiện Chủ Nhật Đỏ (03/03/2024) được tổ chức tại Lynn Times Thanh Thủy (Phú Thọ), đây là sự kiện đánh dấu mốc lần đầu tiên Chủ Nhật Đỏ kết hợp cùng Khu nghỉ dưỡng tổ chức thành công sau 16 năm tổ chức. Ngày hội hiến máu với sự tham dự của đông đảo khách mời, tình nguyện viên. Sự kiện được đánh giá sẽ là lá cờ đầu cho sự phát triển bùng nổ của các chuỗi hoạt động nhân văn này tại nhiều đơn vị, doanh nghiệp cả nước chung tay lan tỏa nghĩa cử cao đẹp - Hiến máu cứu người.

Là một trong những đơn vị đồng hành cùng ngày hội, đại diện Tổng công ty tư vấn Thủy Lợi Việt Nam-CTCP (HEC), ông Vũ Văn Chinh – Tổng giám đốc chia sẻ: “Chúng tôi cảm thấy vinh dự và tự hào vì ngày hội được hàng ngàn tình nguyện viên đón nhận, ủng hộ. Trên cương vị là một đơn vị đồng hành, chúng tôi hi vọng những nghĩa cử cao đẹp này sẽ ngày càng được phát huy, lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa. Về phía chúng tôi, HEC mong muốn và sẵn sàng đồng hành thật nhiều ngày hội hiến máu như hôm nay nữa bởi hành động vì xã hội cũng là một trong những “kim chỉ nam” hoạt động của chúng tôi.”

Tham dự sự kiện, đại diện ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên của Tổng Công ty cũng tham gia và hoạt động hiến máu, cùng chia sẻ, giao lưu với những tình nguyện viên hiến máu tại “Giọt Hồng Cội Việt” 03/3/2024.

Thành công tại sự kiện góp phần vào kết quả chung của Chủ Nhật Đỏ 2024 với hơn 47.000 người tính đến thời điểm hiện tại. Mong rằng Chủ Nhật Đỏ sẽ luôn là điểm hẹn nhân ái, để phong trào hiến máu tình nguyện ngày càng rộng lớn hơn, ý nghĩa hơn trong cả nước.

HEC đồng hành lan tỏa những giọt hồng yêu thương tại khu nghỉ dưỡng Lynn Times Thanh Thủy

Đông đảo tình nguyện viên cũng tham gia ngày hội hưởng ứng Chủ Nhật Đỏ (03/03/2024)

Số lượt xem: 298  -  Cập nhật lần cuối: 07/03/2024 04:40' CH
Thư viện ảnh

Tài nguyên

© 2012 Tổng Công ty Tư vấn xây dựng thủy lợi Việt Nam - CTCP
Địa chỉ: 95/2 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội - Tel: (024) 3852-6285 - Fax: (024) 3563-2169
Trưởng ban biên tập: Nguyễn Mạnh Hải - Chủ tịch HĐQT
Số lượt truy cập: .
Số người trực tuyến: .
Sponsor links (Provided by VIEPortal.net - The web cloud services for enterprises)
Thiết kế web, Thiết kế website, Thiết kế website công ty, Dịch vụ thiết kế website, Dịch vụ thiết kế web tối ưu, Giải pháp portal cổng thông tin, Xây dựng website doanh nghiệp, Dịch vụ web bán hàng trực tuyến, Giải pháp thương mại điện tử, Phần mềm dịch vụ web, Phần mềm quản trị tác nghiệp nội bộ công ty,